Mô tả công việc

- Tìm kiếm lựa chọn NCC trên cơ sở đáp ứng yêu cầu của đơn vị sử dụng về tiêu chuẩn hàng hóa dịch vụ, mục tiêu ngân sách, thời gian giao hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện nhu cầu mua sắm từ các đơn vị nội bộ/ đơn vị thành viên của Tập đoàn trong từng thời kỳ theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện toàn bộ các hoạt động mua sắm như phê duyệt nhà cung cấp, lập PO/ hợp đồng, theo dõi tiến độ giao hàng, lập bảng thanh toán cho NCC.
- Xử lý tất cả tình huống phát sinh trong quá trình mua hàng. Đề xuất các giải pháp, quy trình cải tiến
- Các mặt hàng phụ trách: vật tư marketing (bảng biển, quà tặng, dịch vụ …), vật tư hành chính ( thiết bị văn phòng, VVP, vật tư tiêu hao..), Vật tư bảo trì, MRO , máy móc thiết bị …

Yêu cầu công việc

- Trình độ văn hóa/Chuyên môn: kỹ thuật
- Giới tính: NAM
- Số năm kinh nghiệm làm việc: 4-7 năm. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm:
+ Hiểu về máy móc thiết bị, đọc được bản vẽ, có kiến thức và kinh nghiệm các mặt hàng kỹ thuật : điện, khí, nước, gia công cơ khí, tư duy về kỹ thuật
+ Có kinh nghiệm mua hàng trong nhà máy sản xuất. Ưu tiên mua hàng kỹ thuật ( hàng cơ điện, hàng cơ khí, hàng điện, hàng gia dụng…) trong các nhà máy Sản Xuất.
+ Các ứng viên đã có kinh nghiệm Bán hàng kỹ thuật (máy móc, vật tư, dự án nhôm, dự án thép, các công ty mạ…)
+ Các ứng viên làm mua hàng trong các công ty sản suất nhôm, cơ khí, sắt thép
- Ngoại ngữ : tiếng anh trình độ khá Vi tính : giỏi excel, word
- Kỹ năng và yêu cầu khác : Hiểu biết về quy trình sản xuất nhà máy, tư duy về sản phẩm, kỹ năm tìm nguồn
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Phúc lợi công việc

1. Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
2. Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 261 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Số 35A, đường số 1, phố Trần Thái Tông - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam
Trưởng Bộ Phận Mua Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Nộp đơn